Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Bán căn hộ giá tốt tại Bình Thạnh, giao nhà 2016

Thông tin hấp dẫn từ Vinhomes: Vinhomes Central Park miễn phí dịch vụ quản lý 10 năm, bể bơi miễn phí, Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7.  Hệ thống điện dự phòng: Dự phòng  100% cho căn hộ và biệt thự, bao gồm cả điều hòa (full power backup). Hệ thống dự phòng & lọc nước sinh hoạt: Có bể nước dự phòng, có hệ thống lọc nước đủ tiêu chuẩn nước uống.


0969 137 168 - Mr.Long


KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT TỪ ĐẠI LÝ BÁN HÀNG KHẢI HOÀN LAND: TẶNG PHIẾU GIẢM GIÁ 20% PHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI AMBERDECOR. VÀ NHIỀU KHUYẾN MÃI HẤP DẪN KHÁC HÃY ĐĂNG KÍ NHANH 


HIỆN TẠI CHỈ CÓ THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ VINHOMES CENTRAL PARK - THÔNG TIN GIÁ BÁN VÀ DIỆN TÍCH LÀ CHƯA CÓ. VÌ THẾ KHÁCH HÀNG NÊN ĐẶT CHỖ ĐỀ KHI CÓ THÔNG TIN CHÚNG TÔI LIÊN HỆ LẠI. CÁC THÔNG TIN GIÁ BÁN VÀ DIỆN TÍCH TRÊN INTERNET ĐỀU KHÔNG CHÍNH XÁC.

Vinhomes Central Park là một khu phức hợp gồm căn hộ, biệt thự, khu thương mại. Dự án với quy mô lớn bật nhất tại Tân Cảng Sài Gòn. Trong khu này còn có tòa nhà cao nhất Việt Nam đang xây dựng cao 81 tầng.

Vinhomes Central Park được quy hoạch trên diện tích hơn 43 ha.Với gần 14 ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn. Cùng với mặt tiền trải dọc sông hơn 1,1 km, Vinhomes Central Park sẽ mang đến một không gian sống xanh giữa lòng phố thị và trở thành lá phổi xanh mới cho thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét